เชิญติชมได้ที่เมล์นี้นะครับ

angel_memmory@hotmail.com

มีอะไรใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

บทที่ 25 ภาพปรากฏของสวรรค์

ภาพปรากฏบางภาพต่อไปนี้ถูกนำมาให้ดิฉันก่อนที่พระเยซูคริสต์จะนำดิฉันเข้าไปสู่นรก บางภาพเหล่านี้มาถึงในตอนที่ใกล้กับการเดินทางของดิฉันผ่านเข้าไปในนรก


ความคล้ายคลึงกันต่อพระเจ้า


ดิฉันได้รับภาพการปรากฏของสวรรค์ในขณะที่อยู่ในการอธิษฐานที่ลึก การทำสมาธิและการสรรเสริญ


สง่าราศีของพระเยซูคริสต์ลงมาสู่สถานที่ ที่ดิฉันกำลังอธิษฐาน คลื่นแห่งไฟที่ยิ่งใหญ่ แสงสว่างและอำนาจที่น่าเกรงขามมาปรากฏต่อหน้าดิฉัน ในศูนย์กลางของไฟและแสงสว่างเป็นบัลลังก์ของพระเจ้า บนบัลลังก์ก็เป็นความคล้ายคลึงกันของพระเจ้า ความสนุกสนาน สันติและความรักที่หลั่งไหลมาจากพลานุภาพของพระเจ้า


อากาศโดยรอบบัลลังก์เต็มไปด้วยเด็กที่เป็นทูตสวรรค์ ที่กำลังร้องเพลงและกำลังจูบพระเยซูบนพระพักตร์ของพระองค์ ที่มือของพระองค์และที่เท้าของพระองค์ เพลงที่พวกเขาร้องคือ "ศักดิ์สิทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นพลานุภาพของพระเจ้า " เด็กที่เป็นทูตสวรรค์ มีเปลวไฟอยู่บนศรีษะของพวกเขา และอยู่บนปลายสุดของปีกที่สวยงามแต่ละปีก การเคลื่อนไหวปีกของพวกเขาดูเหมือน ถูกทำให้เกิดขึ้นในจังหวะเดียวกันกับการเคลื่อนไหวของพลานุภาพและสง่าราศีของพระเจ้า


เด็กทูตสวรรค์คนหนึ่งบินมาที่ดิฉันและสัมผัสดวงตาของดิฉัน


ภูเขาที่เป็นทอง (ภูเขาทอง)


ในภาพปรากฏที่ดิฉันมองไกลออกไปเหนือโลก ดิฉันสามารถเห็นว่าแผ่นดินที่ห่างไกลออกไปหลายไมล์เป็นแผ่นดินที่แห้งแล้ง พื้นดินนั้นแตกระแหง แห้งและกันดาร ไม่มีต้น ไม้หรือพืชชนิดใดให้เห็นได้ ครั้นแล้วดิฉันได้รับอนุญาตให้เห็นพ้นไปจากแผ่นดินที่แห้งแล้ง ตลอดเส้นทางสู่สวรรค์ ที่นั่น สองข้างทางจนถึงฐานของมัน มีภูเขาทองขนาดยักษ์สองลูก ดิฉันไม่รู้ความสูง ของภูเขา แต่ว่ามันสูง สูงมาก ดิฉันเข้าไปใกล้ภูเขาและพบว่าภูเขานั้นทำด้วยทองทั้งแท่ง ทองที่บริสุทธิ์ที่มันเป็นทองที่โปร่งใส


ผ่านเข้าไปและพ้นภูเขา ดิฉันเห็นแสงสว่างสีขาวที่ใสนวล และแสงสว่างนั้นแผ่กว้างไปครอบคลุมจักรวาล ดิฉันรู้สึกในหัวใจของดิฉันว่าสิ่งนี้คือฐานที่ตั้งซึ่งสวรรค์นั้นตั้งอยู่


มนุษย์ต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงแหวนทองคำวงเล็ก ๆ แต่ว่าพระเจ้าเป็นเจ้าของทองคำทั้งหมด อาคารของคฤหาส์นแห่งหนึ่ง


ในขณะที่อธิษฐานดิฉันได้รับภาพปรากฏนี้ ดิฉันเห็นเหล่าทูตสวรรค์กำลังอ่านบันทึกของงานที่เราทำ ณ ที่นี่บนโลก ทูตสวรรค์บางท่านมีปีกในขณะที่บางท่านไม่มีปีก ปีกบางอันใหญ่ แต่ว่าใบหน้าของพวกเขาทั้งหมดล้วนแล้วแต่แตกต่างกัน คล้ายกับผู้คนบนโลกนี้ เหล่าทูตสวรรค์สามารถที่จะแยกแยะได้ (ว่าเป็นใคร) จากใบหน้าของพวกเขา


ดิฉันเห็นเหล่าทูตวรรค์กำลังยุ่งอยู่กับการตัดเพชรเม็ดใหญ่มากที่สุดและวางมันไว้ที่ฐานตึกของคฤหาส์นที่สวยงาม เพชรนั้นมีความหนาเท่ากับหนึ่งฟุตและยาวสองฟุตและสวยงามมากแต่ละครั้งที่วิญญาณได้บรรลุถึงพระเจ้า เพชรเม็ดหนึ่งก็จะถูกเพิ่มเข้ามาแก่คฤหาส์นของวิญญาณที่บรรลุถึงนั้น ไม่มีแรงงานที่เสียเปล่าเมื่อมันเป็นการกระทำเพื่อพระเจ้า


ประตูสวรรค์


ในเวลาอื่นอีกเมื่อดิฉันอยู่ในการอธิษฐาน ดิฉันมองเห็นภาพของสวรรค์นี้ ดิฉันอยู่ในวิญญาณ และทูตสวรรค์ท่านหนึ่งมาหาดิฉันและได้นำดิฉันเข้าไปสู่สวรรค์ อีกครั้งหนึ่งที่มีฉากอันหรูหราของแสงสว่างที่เป็นเกลียวคลื่นและส่องแสงเป็นประกายราวกับดิฉันได้มองเห็นอยู่ทางด้านหลังของภูเขาที่เป็นทองคำทั้งแท่ง มันเป็นสิ่งที่น่าเกรงขาม ที่ก่อให้เกิดการมองเห็นอำนาจของพระเจ้าที่ได้เปิดเผยออกมา ในขณะที่ทูตสวรรค์และดิฉันเข้ามาถึงประตูใหญ่ เข้ามาถึงประตูยักษ์ใหญ่สองประตูในห้องโถงขนาดใหญ่ เราได้เห็นทูตสวรรค์ร่างใหญ่อย่างยิ่งที่ถือดาบ พวกทูตสวรรค์มีความสูงประมาณห้าสิบฟุต และผมเป็นทองคำที่ทอ ประตูนั้นสูงเสียจริงจนกระทั่งดิฉันไม่สามารถมองเห็นด้านบนของประตู ประตูเหล่านี้เป็นผลงานแห่งศิลปะที่สวยงามมากที่สุดเท่าที่ดิฉันได้เคยเห็นมา มันเป็นผลงานทางด้านฝีมือ (แกะสลักด้วยมือ) โดยมีคลื่นที่ซับซ้อน มีม่านหน้าต่าง สิ่งที่ปูพื้นและสิ่งที่แกะสลัก และสิ่งเหล่านี้ถูกประดับด้วยไข่มุก เพชร ทับทิม บุษราคำและของมีค่าอื่น ๆ ทุกสิ่งบนประตูมีความสมดุลที่สมบูรณ์ และประตูนั้นเปิดออกมา ทูตสวรรค์ท่านหนึ่งพร้อมกับหนังสือเล่มหนึ่งในมือ ท่านได้ออกมาจากด้านหลังประตู หลังจากตรวจสอบหนังสือ ทูตสวรรค์พยักหน้า เป็นการยืนยันว่าดิฉันสามารถเข้าไปได้


ท่านผู้อ่าน ท่านไม่สามารถเข้าสู่สวรรค์ ถ้าหากว่าชื่อของท่านมิได้มีอยู่ในหนังสือแห่งชีวิตของลูกแกะ


ห้องเก็บเอกสาร


ในภาพที่ปรากฏภาพหนึ่ง ทูตสวรรคท่านหนึ่งนำดิฉันไปสู่สวรรค์และแสดงให้ดิฉันดูห้องที่ใหญ่มากห้องหนึ่งที่มีผนังเป็นทองคำทั้งแท่ง ตัวอักษรที่เรียงลำดับตามตัวอักษรถูกแกะสลักไว้ ณ ที่นี่และ ณ ที่นั่นตามผนัง ฉากนั้นเหมือนห้องสมุดขนาดใหญ่มากทีเดียว แต่ว่าหนังสือนั้นถูกฝังเข้าไปในผนังแทนที่จะถูกวางไว้บนหิ้งวางหนังสือ


เหล่าทูตสวรรค์ในเสื้อคลุมที่ยาวกำลังนำเอาหนังสือออกมาจากผนังห้องและกำลังศึกษาหนังสือเหล่านั้นอย่างใกล้ชิด ดูเหมือนว่าจะมีคำสั่งที่เฉียบขาดในสิ่งที่พวกเขาได้ทำ ดิฉันสังเกตุเห็นว่าหนังสือทั้งหลายมีปกที่เป็นทองคำที่หนาและหน้าบางหน้ามีสีแดง หนังสือเล่มนั้นสวยงามมาก


ทูตสวรรค์พูดกับดิฉันว่าหนังสือเหล่านี้เป็นบันทึกเกี่ยวกับชีวิตของทุกคนผู้ได้เคยเกิดมาบนโลก ดิฉันได้รับการบอกเล่าว่ามีห้องอีกมากมายที่อื่น ๆ อีกพร้อมกับมีบันทึก มากกว่าด้วยซ้ำ ครั้งแล้วครั้งเล่าหัวหน้าฑูตสวรรค์ นำเอาบันทึกมาต่อหน้าพระเจ้าเพื่อการอนุญาติหรือการไม่อนุญาติของพระองค์ หนังสือบรรจุคำอ้อนวอนในการอธิษฐาน คำทำนาย ทัศนคติ การเติบโตในพระเจ้า วิญญาณที่นำไปสู่พระคริสต์ ผลแห่งพระวิญญาณและอื่น ๆ มากกว่านั้น ทุกสิ่งที่เราทำบนโลกถูกบันทึกไว้ในเล่มหนึ่งของหนังสือเหล่านี้โดยทูตสวรรค์


บ่อยมากทีเดียว ที่ทูตสวรรค์ท่านหนึ่งจะนำเอาหนังสือลงมาทำความสะอาดหน้าหนังสือด้วยผ้าที่นุ่ม หน้าหนังสือที่ถูกเช็ดแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีแดง


บันไดสวรรค์


พระวิญญาณของพระเยซูนำดิฉันไปสู่ภาพที่ปรากฏภาพต่อมา ดิฉันเห็นบันไดวิญญาณซึ่งทอดลงมาจากสวรรค์สู่โลก ทางด้านหนึ่งของบันไดเหล่าทูตสวรรค์กำลังลงมาสู่โลก ในขณะที่ทางอีกด้านหนึ่งของบันได พวกเขากำลังขึ้นไป


เหล่าทูตสวรรค์ที่อยู่บนบันไดไม่มีปีก แต่ทูตสวรรค์ทุกท่านมีหนังสือเล่มหนึ่งที่ชื่อหนังสือถูกเขาเขียนไว้ที่ปกหน้า ทูตสวรรค์บางท่านดูเหมือนจะกำลังให้คำแนะนำและกำลังตอบคำถามต่าง ๆ ที่ถามท่านโดยทูตสวรรค์อื่น ๆ ครั้นเมื่อคำแนะนำได้รับแล้วคำถามต่าง ๆ ของท่านได้รับคำตอบแล้วพวกท่านก็หายไป


ดิฉันยังเห็นบันไดอื่น ๆ ในส่วนอื่น ๆ ของโลกอีกด้วย


เหล่าทูตสวรรค์ต่างอยู่ในการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ต่างกำลังกลับขึ้นมา กำลังลงไป เหล่าทูตสวรรค์เคลื่อนไหวด้วยความกล้าหาญและด้วยอำนาจ ทั้งนี้เพราะว่าพวกเขาเป็นผู้ส่งสาส์น พร้อมด้วยคำสั่ง จากพระเจ้า




Technorati :

Del.icio.us :

Zooomr :

Flickr :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น